Ý nghĩa của đôi giày nam cao cấp trong câu chuyện thời trang


Có ai đó đã nói rằng “đừng đưa tiền bạc cho kẻ đi đôi giày cũ rách” ngụ ý của câu nói đã chứng tỏ được vị trí của đôi giày đối với vẻ ngoài của chủ nhân chúng rồi. Dường như đôi giày nam cao cấp phản ánh phẩm hạnh và mức độ tin cậy của chủ nhân chúng vậy, đôi giày với nam giới rất quan trọng.
Câu chuyện thời trang phản ánh rất nhiều về một chàng trai qua đôi giày anh ta đi, thậm chí ở phố Wall có câu tục ngữ khá hay rằng đừng bao giờ đặt niềm tin ở những kẻ đi đôi giày cũ rách và bẩn thỉu.

Đôi giày nam cao cấp có vai trò như thế nào trong phong cách thời trang của các chàng trai

Các chàng trai hiện nay sắm cho mình đôi giày không đơn thuần chỉ vì mục đích đem lại sự thoải mái cho đôi chân nữa, mà nó còn trở thành một tiêu chuẩn đo lường tương đối về mức độ thành công, trình độ văn hóa của mỗi người.
80% số cô gái được khảo sát ở Hà Nội nói rằng họ có ấn tượng tốt hơn với chàng trai đi đôi giày nam cao cấp đẹp và thời trang.
Trong mắt các cô gái thì đôi giày còn là công cụ phán đoán độ nhạy cảm, tinh tế của nam giới. Các cô nắm bắt và đánh giá thông tin về nam giới như địa vị, cá tính, phẩm vị... của các chàng qua đôi giày các chàng đi nữa đấy.
Cuộc đời một người đàn ông thành công được tạo bởi nhiều yếu tố: hình tượng, quan hệ xã hội, tư duy, phương thức. Người đàn ông thành công không chỉ là người đàn ông của công việc, yêu công việc, có trách nhiệm, hiểu biết sâu cuộc sống xã hội mà còn là người có phong cách sống, hiểu người.

Các chàng trai khi bước chân ra khỏi nhà, hãy nhìn xuống đôi chân của mình xem đôi giày mình đi đã chỉn chu chưa, chất liệu cũng như kiểu dáng đôi giày đã ổn chưa. Đừng bao giờ để đôi giày phá hỏng hình tượng của mình vì người khác sẽ không bao giờ bỏ qua cho đôi chân của bạn với đôi giày không tươm tất chỉn chu đâu.

Bạn đã thấy vị trí của đôi giày quan trọng như thế nào rồi chứ, nếu đã cảm nhận được sự quan trọng đó thì hãy cẩn thận trong công đoạn lựa chọn giày, một đôi giày không làm nên tất cả con người bạn nhưng một đôi giày có thể khiến cho người khác đánh giá toàn diện về bạn chỉ qua một cái nhìn thôi đấy. Nếu muộn chọn mua một đôi giày cao cấp, hãy tham khảo ngay hệ thống bán hàng của LaForce trên toàn quốc tại: laforce.vn

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

XEM NHIỀU

DỰ ÁN HOT XEM NGAY

Tắt Liên Hệ [X]