Giày nam du lịch- cho những chuyến đi xa của các chàng trai



Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao những người đi du lịch sẵn sàng đầu tư số tiền lớn cho đôi giày của mình? Đơn giản vì đầu tư cho đôi giày nam du lịch cũng quan trọng không kém gì các đôi giày thời trang đâu. Nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí mà vẫn chọn được đôi giày tốt thì đừng quên các chú ý dưới đây:

Sự lựa chọn hoàn hảo hàng đầu cho những chuyến đi xa: Giày thể thao siêu nhẹ

Với đôi giày siêu nhẹ có thiết kế giúp mang lại sự thoải mái cao nhất cho đôi chân khi di chuyển. Hơn nữa, giày thể thao siêu nhẹ rất dễ kết hợp các trang phục khác nhau từ phong cách thể thao khỏe khoắn đến phong cách bụi bặm, đường phố.

Đặc biệt nên lựa chọn những gam màu trung tính như xanh nhạt, xám, nâu nhạt... giúp bạn sễ phối đồ hơn nữa khi di chuyển trên đường nhiều thì đôi giày sẽ không lộ chi tiết bị bẩn nhiều.
Gợi ý cho bạn nên  chọn hãng giày Nike dù trong tầm giá của Nike đưa ra cho đôi giày thể thao chất lượng không hề rẻ, 120$ tương đương gần 2tr3 tiền Việt, nhưng đầu tư giày để đi du lịch thì đây cũng là mức giá bạn nên bỏ ra.

Giày nam du lịch cho những chàng trai du lịch bụi khám phá mọi miền đất mới


Nếu bạn là khách du lịch với ba lô thường trực trên vai thì không nên bỏ qua đôi giày hãng Merrell, đôi giày được làm từ vải bố với thiết kế kiểu quân đội, cùng đế chất liệu cao cấp siêu bền.

Đôi giày được bán với giá 90$ tương đương gần 2tr tiền Việt, mức giá cũng không hề dễ chịu với một số người khi mua giày du lịch.

Giày cho hoạt động đá banh


Đối với các anh chàng yêu thể thao thì việc tham gia các trận cầu đỉnh cao cùng chiến hữu là điều không thể thiếu, việc chọn giày cũng cần cẩn thận hơn bao giờ hết.
Gợi ý cho các chàng trai sản phẩm giày ASICS, Onitsuka Tiger vào những năm 2000 như một sự tôn kính đối với thương hiệu giày thiết kế thành công nhất của thương hiệu từ 60 năm qua.

Đôi giày này được bán với mức giá 95$ không phải quá cao cho đôi giày hiệu cao cấp và rất tương xứng với chất lượng của nó, và bạn cũng nên sắm cho mình một đôi giày cao cấp thật tốt khi muốn đầu tư cho mình một đôi giày nam du lịch cũng như bạn đầu tư cho mình đôi giày cao cấp dùng cho những dịp đặc biệt vậy.

Giaynam.org mong rằng với những gợi ý trên thì các chàng trai sẽ có thêm sự lựa chọn giày cho những chuyến du lịch xa của mình.

Tin liên quan

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

0 nhận xét:

XEM NHIỀU

DỰ ÁN HOT XEM NGAY

Tắt Liên Hệ [X]